Dáng vẻ cực chất hoàn toàn mới của GPX Demon 150GN

GPX Demon 150GN là mẫu xe minibike được yêu chuộng tại Thái nhờ kiểu dáng thiết kế gọn nhẹ và động cơ bền bỉ. Nay nhiều dân chơi xe độ đã biến hóa chiếc Demon 150GN trở nên mạnh mẽ, phóng khoáng hơn bao giờ hết.

150gn độ.jpg

Động cơ mạnh mẽ

GPX Demon 150GN sở hữu động cơ có dung tích 149cc, SOHC, 4 kỳ, tỉ số nén 9:0:1, hệ thống phun nhiên liệu chế hòa khí, hộp số 5 cấp và làm mát bằng không khí.

Demon 150GN có dung tích bình xăng là 8 lít, đủ để chứa lượng nhiên liệu đi cho quãng đường dài. Xe thuộc dòng nakedbike cỡ nhỏ nên bộ lốp nhỏ nhắn vừa bộ vàng 14 inch, kích thước vành chỉ tương đương với loại Honda Air Blade. Kích thước của lốp trước 120/70R14 và lốp sau là 140/70R14, độ cua luôn an toàn nhờ độ rộng của bánh.

Ngoài ra, Demon 150GN có đồng hồ điện tử to và dễ nhìn. Đuôi xe GPX Demon 150GN ấn tượng với kiểu chồm, đèn hậu full LED hiện đại kết hợp với tấm chắn bùn phía sau ngắn.

“Bộ cánh” mới ấn tượng

GPX Demon 150GN có kích thước tổng thể lần lượt là chiều dài 1.800 mm x rộng 800 mm x cao 1.200 mm, chiều cao yên ở mức 770 mm. Demon 150GN độ phần đầu mạnh mẽ hơn ở độ góc cạnh so với nguyên bản , đèn được thay đổi thành led gương cầu bên trong cho ánh sáng rực rỡ khi về đêm. Tay lái có thể thêm nhiều món đồ chơi như: kính gù CRG , tay thắng, côn Brembo , bao tay,…

Ngoài ra, bánh lái trước được trang bị hệ thống phanh nâng cấp mạnh mẽ với cặp đĩa Braketech cố định bằng ốc vàng kết hợp cùng đồ chơi đi kèm dây dầu kiểng. Bình xăng cũng đáng chú ý khi người lái lắp thêm dàn ốc kiểu màu vàng cố định ở bình kèm theo là trang trí xung quanh bộ decal Carbon sang trọng. Phần ghi đông cố định vào sườn xe bằng loại ốc kiểu CNC với chất liệu nhôm nguyên khối, nhiều màu sắc với bộ ghi đông trần vàng kết hợp cùng thanh trợ lực có nhiệm vụ giúp đầu xe ổn định hơn khi chạy tốc độ cao đặc biệt là trên đường thẳng.

Đặc biệt, phần chân trước theo phong cách chơi xe màu mè của người Thái Lan với bộ CNC che phuộc bằng chất liệu CNC, heo dầu Adelin 4 pis đối xứng phía trước được bắt vào vỏ phuộc Upside down trước qua một pat heo được làm bằng chất liệu CNC. Các bộ phận được canh chỉnh tỉ mỉ bởi chỉ cần sai số nhỏ cũng nguy hiểm cho người lái. Kích thước đĩa trước to lấn hết phần mâm sơn tem đấu nhưng có khả năng hỗ trợ lực phanh rất tốt.

Xem thêm: Top 4 xe máy lùn nhất

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s